TAROTO Dessert แฟรนไชส์ร้านขนมหวานน่าลงทุน

Last updated: 21 พ.ย. 2565  |  2005 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TAROTO Dessert แฟรนไชส์ร้านขนมหวานน่าลงทุน

TAROTO Dessert (ทาโรโตะ) - Taiwanese Healthy Dessert ร้านขนมหวานไต้หวันแนวใหม่ อร่อย ชื่นใจ หวานน้อย

 

จากประสบการณ์ในการทำธุรกิจเบเกอรี่โฮมเมด และเครื่องดื่มมากว่า 16 ปี โดยมี Signature Product ที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ คือ 'มาม่อนเค้ก' ขนมเค้กเนื้อนุ่ม เบา อร่อย ยากที่ใครจะเลียนแบบ ขยายสาขาทั้งในห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าเฉพาะ (Specialty Store) และปั๊มน้ำมัน ในปัจจุบันมากกว่า 10 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใต้แบรนด์เบเกอรี่ “มิส มาม่อน” (Miss Mamon : The Original Mamon Cake)

 

ด้วยความถนัดในธุรกิจขนมหวาน และเครื่องดื่มของผู้บริหาร รวมถึงประสบการณ์ในการเปิดร้านในห้างสรรพสินค้า ทำให้เราเห็นโอกาสเติบโตของธุรกิจ Segment ขนมหวาน ที่วันนี้พัฒนาเป็นร้านนั่งทานไม่ต่างจากร้านอาหาร ในรูปแบบ Dessert Café ที่มีอัตราการเติบโตที่ดี แต่งบประมาณในการลงทุนน้อยกว่า และไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อนเท่ากับธุรกิจร้านอาหาร ทั้งเรื่องคัดสรรวัตถุดิบ การจัดการ สูตรที่เป็นมาตรฐาน

 

วันนี้บริษัทฯ มีความมั่นใจที่จะนำเสนอ Dessert Cafe’ รูปแบบใหม่ ในสไตล์ขนมหวานสุขภาพ ซึ่งเราเชื่อว่าจะเป็นโอกาสทางธุรกิจที่เติบโต และยั่งยืน ไม่เป็นกระแสแฟชั่น อันเนื่องจากแนวโน้มการรักษาสุขภาพ (Health Concious) และสังคมผู้สูงวัย (Aging Society) ภายใต้แบรนด์ขนมหวาน TAROTO Dessert (ทาโรโตะ)

 

ด้วยการวางคอนเซ็ปต์ที่ชัด และแตกต่างให้ TAROTO Dessert เป็นธุรกิจร้านขนมหวานที่ดีต่อสุขภาพ อร่อย ชื่นใจ หวานน้อย มีสูตรขนมเฉพาะ วัตถุดิบคุณภาพนำเข้าจากประเทศไต้หวัน รวมทั้งมีเมนูหลากหลายรองรับลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นพุดดิ้งเฉาก๊วยไต้หวัน พุดดิ้งมันม่วงญี่ปุ่น พุดดิ้งชาไทย เต้าฮวยมันม่วงออร์แกนิค หรือบิงซูหวานน้อย ทั้งเมนูร้อน และเมนูเย็น ทำให้แบรนด์ TAROTO Dessert สามารถขยายสาขา และมียอดขายที่เติบโตได้อย่างรวดเร็ว โดยในปัจจุบันมีสาขามากกว่า 10 สาขา และจะมีเพิ่มเติมในอนาคตบนพื้นที่ศักยภาพที่เราทำการสำรวจด้วยตัวเอง

 

TAROTO Dessert ธุรกิจร้านขนมหวานแนวสุขภาพอันดับ 1 พร้อมเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจที่จะเติบโต ก้าวไกล ขยายสาขาทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลต่อไปกับเรา

 

หากคุณสนใจ หรือมีทำเล อาทิ ห้างสรรพสินค้า อาคารพาณิชย์ในแหล่งชุมชน ปั๊มน้ำมัน ย่านมหาวิทยาลัย โรงพยาบาล ฯลฯ สามารถนำเสนอพื้นที่ทำเลเปิดร้านกับเรา และร่วมปรึกษาการลงทุนทำธุรกิจด้วยกันได้

 

สนใจติดต่อสอบถามแฟรนไชส์ได้ที่
คุณเพ็ญ 087-513-5588
LINE : @mytaroto

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้