Dessert Café ธุรกิจในฝันของคนรุ่นใหม่

Last updated: 21 พ.ย. 2565  |  576 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dessert Café ธุรกิจในฝันของคนรุ่นใหม่

เชื่อว่าในปัจจุบันหลายๆ คนเริ่มมีความฝันอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยเฉพาะธุรกิจที่ได้เสริฟ์ขนมอร่อยๆ หรือเครื่องดื่มฮิตติดกระแส แต่เมื่อลองคิดดูแล้วกลับรู้สึกว่าถ้าลงทุนจริงจะต้องเจออุปสรรคมากมายแค่ไหน จะไปรอดไหม อยากเปิดร้านฯ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แต่ไม่ได้รู้จักใคร หรือแม้แต่จะขายขนมอะไรดีละ และทำเป็นไหม ไหนจะคิดเมนูใหม่ๆ ออกมาตามเทศกาลอีก พอคิดได้แบบนี้ความฝันของคนส่วนใหญ่ก็เป็นแค่ความฝัน

 

วันนี้ TAROTO Dessert ขอเสนอทางเลือกในการเริ่มต้นธุรกิจแบบมีพี่เลี้ยง จากประสบการณ์การทำร้านเบเกอรี่โฮมเมดแบรนด์ มิส มาม่อนมากว่า 16 ปี สำหรับคนที่กำลังอยากลาออกจากงานประจำ หรือมองหาการลงทุนที่จะต่อยอดเม็ดเงินที่เรามี กับธุรกิจขนมหวาน และเครื่องดื่ม ในรูปแบบแฟรนไชส์ที่เป็นระบบ System Franchise

 

เปิดร้าน TAROTO Dessert ได้รับธุรกิจพร้อมระบบจัดการ คืนทุนภายใน 2 ปี ด้วยความตั้งใจที่จะขยายธุรกิจขนมหวานให้มีคุณภาพทุกสาขา เรามีคำสัญญา 3 ข้อ ดังนี้

  • ร่วมวิเคราะห์ศักยภาพทำเลกับผู้ร่วมลงทุน หากเราไม่แน่ใจในพื้นที่ เราจะไม่เปิดสาขาบนพื้นที่นั้น
  • ไม่เน้นสาขาเยอะ ไม่เปิดทำเลทับซ้อน ไม่รับผู้ร่วมลงทุนที่ไม่สามารถแบ่งเวลามาดูแลกิจการได้
  • ให้คำปรึกษาตลอดอายุสัญญา เพราะสาขาของเรา และสาขาผู้ร่วมลงทุนคือแบรนด์เดียวกัน

 

สนใจติดต่อสอบถามแฟรนไชส์ได้ที่
คุณเพ็ญ 087-513-5588
LINE : @mytaroto

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้