'งาดำ' ช่วยชะลอวัย และป้องกันการเกิดผมหงอก

Last updated: 21 พ.ย. 2565  |  410 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'งาดำ' ช่วยชะลอวัย และป้องกันการเกิดผมหงอก

สุขภาพที่ดีมาจากการเลือกสิ่งดีๆ ให้กับชีวิต ซึ่งการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายก็เป็นการดูแลที่เริ่มจากภายในมาสู่ภายนอก หากคุณอยากมีผิวพรรณที่สดใสเปล่งปลั่ง ผมดกดำเงางาม การรับประทานงาดำเป็นประจำอย่างต่อเนื่องสามารถช่วยคุณได้

 

งาดำ (Black Sesame Seeds) เป็นพืชที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินบีรวม แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม โซเดียม ฟอสฟอรัส สังกะสี เหล็ก เป็นต้น งาดำมีส่วนช่วยในการบำรุงส่วนต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ผิว ผม เล็บ กระดูก และยังบำรุงหัวใจอีกด้วย นอกจากนี้งาดำเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการป้องกันโรคกระดูกพรุนในผู้หญิงอีกด้วย ดังนั้นงาดำจึงเหมาะอย่างมากที่จะนำมาใช้เป็นส่วนผสมในการทำอาหารทั้งคาว และหวาน

 

เนื่องจากงาดำเป็นแหล่งของวิตามิน และแร่ธาตุมากมาย สำหรับผู้ที่ทานงาดำอย่างสม่ำเสมอจะมีสุขภาพที่แข็งแรงมากกว่าผู้ที่ไม่ได้ทานงาดำเลย เพราะสารอาหารในงาดำนั้นช่วยบำรุงแทบจะทุกส่วนของร่างกาย เมื่อเรารู้ถึงประโยชน์ และสรรพคุณอันหลากหลายของงาดำอย่างนี้แล้ว ลองหันมาทานงาดำอย่างเป็นประจำกันดีกว่าค่ะ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ

 

ในส่วนท็อปปิ้งสุขภาพของ TAROTO Dessert เองก็ใช้มันเทศสีส้มเป็นส่วนประกอบในการทำ 'ทาโรบอลมิกซ์' ด้วยเช่นกันนะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้